Một số cách thức dưỡng da trị nám da từ thiên nhiên


Thời gian gần đây những làm đẹp bằng một số liệu pháp từ thiên nhiên đang được nhiều chị em ưa chuộng bởi tính an toàn, đơn giản mà có kết quả tốt của chúng. điều trị nám da cũng vậy,chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng những liệu pháp thiên nhiên để đẩy lùi các vết nám hữu hiệu.


Nám da tuy là bệnh lành tính nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ bên ngoài làm không ít chị em phiền lòng. Nám da không phải không có cách chữa nhưng việc chữa nám da cần nhiều thời gian và phải đúng biện pháp của nó. Nám da xuất hiện là do sự kích thích tích tụ các hắc sắc tố melanin trên da gây ra. Có rất nhiều nguồn gốc gây ra tình trạng này như do tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, do thay đổi nội tiết tố, do di truyền, do chế độ ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý, thức khuya nhiều, stress…


Tuy nhiên, để tìm ra cách thức nào trị nám da nhanh chóng là khó, dù cho nguồn gốc là gì thì trị nám da da cũng không phải là việc dễ, cần có thời gian và biện pháp phù hợp.


Trị nám da bằng Dâu tây và Trứn


Bạn có thể dùng 2 – 3 quả dâu tây nghiền nát, trộn với nửa lòng trắng trứng gà và vài giọt nước cốt chanh để đắp lên da trong vòng 15 phút. Mỗi tuần thực hiện 2 lần đều đặn, quý cô sẽ thấy công dụng diệu kỳ của liệu pháp này trong việc chống nám da.



Điều trị nám da bằng Cam và Sữa chua


Hợp chất nước cam ép và sữa chua theo tỷ lệ 3:4 làm mặt nạ đắp lên da cũng là một cách chữa nám da vô cùng hữu hiệu đối với chị em.


Điều trị nám da bằng Cà chua


Quý có thể thường xuyên dùng hỗn hợp nước ép cà chua dưa chuột hoặc sữa tươi bôi lên một số vùng da bị cháy nắng để làm dịu da và giảm nguy cơ bị nám da.




Chữa nám bằng Đu đủ và Mật ong


Mặt nạ điều trị nám da da bằng đu đủ và mật ong được làm như sau: phái yếu lấy 5 thìa đu đủ chín xay nhuyễn rồi trộn với 1 thìa mật ong và vài giọt nước cốt chanh. hỗn hợp thu được chị em dùng làm mặt nạ đắp lên da trong khoảng 20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước.


Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần như vậy, quý bà sẽ thấy các vết thâm nám mờ dần đi, trả lại cho chị em làn da sáng mịn.



Chữa nám da với Chuối và Sữa chua


Chuối cũng là một loại quả làm đẹp da rất tốt. Sữa chua mang lại độ ẩm đối với da, làm da sáng mịn màng hơn. Chuối và sữa chua dùng làm mặt nạ đắp lên da có công dụng chữa nám da, làm trắng da, cân bằng độ ẩm cho da kết quả tốt. quý cô dùng 1 nửa quả chuối trộn với nửa lọ sữa chua không đường, tất cả đem xay nhuyễn. hợp chất thu được có thể dùng để đắp mặt nạ trong khoảng 15 – 20 phút để chống nám. Thực hiện mỗi tuần 1- 2 lần, sau vài tháng, phái yếu sẽ thấy hiệu quả chữa trị nám da không ngờ mà liệu pháp này mang lại.


Điều trị nám da bằng quả Đào


Chị em thường xuyên thường xuyên dùng 1 – 2 quả đào chín, tách bỏ vỏ và hạt, xay nhuyễn với 2 thìa sữa chua và đắp mặt nạ trong vòng 20 phút sau đó rủa lại bằng nước sạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét